Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ ở đâu

Các địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng


Thuê xe du lịch 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ nhất xe cực chất

Bạn muốn thuê xe 16 chỗ ở Hà nội?, xe hoa, xe cưới, thuê xe hàng tháng… Hãy đến với chúng tôi – Vạn An, dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất, xe chất lượng cao gồm tổng hợp các loại xe:

Bảng giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày

Dịch vụ cho thuê xe đang ngày càng phổ biến, thuê xe 12 chỗ đi Quảng Ninh đặc biệt dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ. Thay vì sử dụng xe khách hay xe máy để đi du lịch hoặc đi công tác, nhiều người bắt đầu chuyển hướng thuê xe. Công ty du lịch Vạn An mời các bạn xem chi tiết bảng giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày Hà Nội.

Bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ 1 ngày tại Vạn An có rẻ hơn các công ty vận tải khác không?

Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng dịch vụ vận tải trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vạn An cam kết mang đến quý khách hàng, dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ chất lượng nhất, với mức giá tốt nhất.

Chính vì vậy, khi thuê xe của Vạn An, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đó là mức giá tốt nhất trên thị trường thuê xe du lịch tại thành phố Hà Nội. Bảng giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày Hà Nội được tính chuẩn xác và rất rõ ràng.

Quý khách lưu ý, một số đơn vị vận tải có thể báo bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ thấp hơn mức giá của Vạn An từ 100 – 200 nghìn đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, khi sử dụng, khách hàng phải trả thêm rất nhiều các loại phí phát sinh khác. Chính vì vậy hãy là người khách hàng thông thái khi lựa chọn dịch vụ của Vạn An.





Nên thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội dòng xe nào?

Thời gian qua, khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vạn An đều đều lựa chọn dòng xe Hyundai Solati bởi chất lượng của dòng xe này mang lại. cho thuê xe 16 chỗ Xe đều được trang bị tiện nghi cao cấp, cụ thể như sau:

Xe có thiết kế hiện đại, bề thế hơn các dòng xe du lịch 16 chỗ khác. Không còn trung tín và nhàm chán.

Hyundai Solati mang đến cảm giác thoải mái với không gian bên trong xe thật sự rộng rãi. Khoảng để chân phí dưới và không gian trên đầu khá thoáng cũng là một điểm mạnh của dòng xe này.

Xe tích hợp màn hình TFT và đầu DVD với mức độ giải trí hiện đại nhất. Xe cũng hỗ trợ các cổng kết nối USB/Bluetooth/iPod thông dụng

Hệ thống điều hoà được thiết kế các cổng gió riêng cho từng vị trí ngồi, giúp làm lạnh nhanh chóng và mang đến cảm giác thoải mái để chịu cho hành khách ngồi trên xe, đặc biệt là với khí hậu oi bức của Việt Nam chúng ta.

Ghế có thể điều chỉnh bật ngã linh hoạt, êm ái giúp quý khách có thể ngã lưng nghỉ ngơi trên các chặn đường dài.


thue xe van an CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét