Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Lựa chọn dòng xe du lịch 29 chỗ nào chất lượng?

Thuê xe Vạn An cho thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ

Kinh nghiệm thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội uy tín nhất

Bạn muốn tìm thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội uy tín nhất, thuê xe 29 chỗ đi Sapa chất lượng xe đời mới và giá thành rẻ? Những thông tin tư vấn cách chọn được thương hiệu cũng như chất lượng xe tuyệt vời dưới đây của thuê xe Vạn An chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được chiếc xe đi du lịch hoàn hảo nhất.

Lựa chọn dòng xe du lịch 29 chỗ nào chất lượng?

Bạn nên chọn lựa thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội với dòng xe như Huyndai Hàn Quốc. Dòng xe này có đặc điểm khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho nên khách hàng dễ dàng thấy được nét thanh lịch, chất lượng cao.

Động cơ và những thông số kỹ thuật của loại xe du lịch 29 chỗ Huyndai chịu được những tác động mạnh từ các yếu tố bên ngoài. Không những vậy loại xe này còn tiết kiệm nhiên liệu, êm ái nhẹ nhàng, giúp cho những người bị say xe không có cơ hội để say xe như vẫn lo lắng.
cho thuê xe 29 chỗ



Thuê xe đi Khoang Xanh – Suối Tiên giá cực ưu đãi

Phương tiện di chuyển đi Khoang Xanh - Suối Tiên từ Hà Nội

Từ Hà Nội, thuê xe Vạn An sẽ đưa ra gợi ý phương tiện di chuyển đến Khoang Xanh - Suối Tiên cho quý khách tham khảo:

Đi Khoang Xanh - Suối Tiên bằng xe máy:

Khoang Xanh - Suối Tiên cách Hà Nội khoảng hơn 50km, https://exim-pro.com/dich-vu-cho-thue-xe-29-cho-ha-noi-tai-dau-luon-la-tot-nhat.html nếu đoàn của bạn thích đi du lịch bằng xe máy có thể tham khảo cung đường: Từ Hà Nội chạy xe đến Hồ Tùng Mậu và đi thẳng QL 32, tới ngã 3 chùa Thông, sẽ rẽ trái và đi theo hướng Vân Hòa. Tới đây mỗi hướng đều có biển chỉ dẫn rất rõ. Tuy nhiên với đoàn di chuyển đông chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng phương tiện này để di chuyển vì rất dễ xảy ra tai nạn, cũng như đoàn sẽ bị tách trong quá trình di chuyển.

Thuê ô tô đi Khoang Xanh – Suối Tiên:

Việc đặt dịch vụ thuê xe đi Khoang Xanh sẽ giúp quý khách không phải lo lắng quá nhiều về việc nên đi theo đường nào. Vì các đơn vị cho thuê xe sẽ tư vấn cụ thể ngay từ khi quý khách đặt xe. Khi đặt thuê xe, quý khách sẽ được đón từ Hà Nội theo các điểm quý khách yêu cầu, xe sẽ đưa quý khách đi thẳng theo Đại Lộ Thăng Long và qua cầu Yên Bài, từ đây đi thêm 10km nữa sẽ có biển chỉ dẫn vào khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên rất tiện.

Với đoàn khách của bên bạn khoảng 30 người, bạn nên thuê xe du lịch 29 chỗ. Với số lượng chỗ ngồi trên xe như thế này sẽ đảm bảo mọi người có chỗ ngồi thoải mái, có chỗ để hành lý và phòng trường hợp có những người bị say xe sẽ có chỗ nghỉ ngơi. Các dòng xe 29 chỗ của chúng tôi có các dòng xe như: Isuzu Samco, Thaco Town, Hyundai Global,…

Khoang Xanh – Suối Tiên cách Hà Nội 55km về hướng Tây. Giá thuê xe sẽ phụ thuộc theo ngày xe thuê, tuy nhiên với hành trình ngắn như vậy quý khách hãy liên hệ với công ty để biết chi tiết.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét