Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Giá Cho Thuê Xe Đi Hà Giang Từ Hà Nội

Cho Thuê Xe Đi Hà Giang giá rẻ


CHO Thuê Xe du lịch Hà Giang

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ xe Hà Nội Hà Giang uy tín hàng đầu tại bàn hà nội. Hãy đồng hành với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để có một chuyến đi ấn tượng, vui vẻ, an toàn và đáng nhớ nhé!

thuê xe 16 chỗ có lái luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn – tiện nghi – tiết kiệm.

Lộ trình dự kiến ban đầu

– Xe đón tại Hà Nội – tp.Hà Giang – Trở về Hà Nội
– Số Km dự kiến: 310Km ~ 350km
– Thời gian sử dụng xe: theo lịch trình khách hàng
– Loại xe: 4, 7,16, 29, 35, 45 chỗ
– Mức giá xe: thỏa thuận

Thuê xe 4 chỗ đi Hà Giang: Altis , Vios, Mazda 3s
Thuê xe 7 chỗ đi Hà Giang: Innova 2018
Thuê Xe Đi Hà Giang: Solati, Fort transit
Thuê xe 29 chỗ đi Hà Giang: Hyundai County, Aero Town
Thuê xe 45 chỗ đi Hà Giang: Samco, Universe, Hi-Class và các dòng xe limousine hạng sang..

Thuê xe Vạn An cũng là một nhà xe limousine có tiếng tại thành phố Hà Nội bên cạnh những chiếc xe 4-45 chỗ vốn có. Chúng tôi muốn phấn đấu là một đơn vị sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến thuê xe du lịch

Bảng giá thuê xe đi Hà Giang từ hà nội




Du lịch vào thời điểm nào đẹp nhất

Mùa xuân nơi đây là sắc đào sắc mận nở trắng trời, mùa thu là những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả, và khi mùa đông đến cả Hà Giang(tháng 10,11) lại chìm trong sắc hồng của những cánh đồng tam giác mạch trải dài.. Và mùa hè(tháng 6,7,8) như chơi với trong sắc xanh bao phủ cả núi rừng, mộc mạc nên thơ.

Hà Giang có rất nhiều dân tộc cùng chung sống, nên bạn có thể tìm tắm lá thuốc người Dao, thuê xe đi hà giang thưởng thức ẩm thực của Hà Giang: cháo thuốc độc, bánh cuốn Đồng Văn, thắng cố, bánh tam giác mạch, rượu tam giác mạch, rượu ngô, cá suối, gà đồi, thịt lợn cắp nách..

Phương tiện di chuyển từ hà nội đến hà giang

Khoảng cách chừng 310km, nếu thích tự chủ trong việc đi lại thì phương tiện hợp lý nhất là xe cá nhân(ô tô, xe máy). Thời gian đi sẽ vào khoảng 8 – 10 tiếng tùy tốc độ, cộng cả thời gian nghỉ ngơi. Khá là bất vả với cung đường đồi núi, và lời khuyên được đưa ra ở đây là không giành cho những lái xe non kinh nghiệm

Vậy nên hiện nay, các gia đình hoặc nhóm bạn trẻ ở hà nội thường lựa chọn xe Hà Nội Hà Giang bằng dịch vụ thuê xe du lịch.

Nếu muốn mang xe máy tiện cho di chuyển ở trên hà giang, mà ko muốn điều khiển chạy từ Hà Nội, các bạn có thể gửi xe máy xe khách. Nhược điểm của phương án này là các bạn cần đặt sớm với nhà xe bởi mỗi xe giường nằm chỉ có thể mang số lượng từ 2-3 chiếc.
thuê xe du lịch Hà Giang trọn gói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét